BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

We mayBe faR fRom eaCh otHer,

malamang na malayo nga tayo sa isa't isa pero di ko kayo makakalimutan, di kayo mawawala sa puso ko, di mawawala yung mga pinagsaluhang tawa twing walang klase, tuwing nagkokopyahan tayo, tuwing nagagalit satin yung mga teachers natin, di rin mawawala yung mga luhang pinagsaluhan natin nung mga oras na napapagalitan tayo, napag iinitan tayo ng mga teacher, tuwing broken hearted yung isa satin, kahit yung pagdamay niyo sa maliit na problema ko, hinding hindi mawawala sa isip ko yun, yung pag akbay niyo sakin at sasabihing "nandito lang kami, aalalay sayo". epal.. bakit ba kailangang mahkahiwahiwalay pa tayung mga tunay na magkakaibigan, yung tunay na samahan na nabuo sa nagdaang mga taon ng tawa at luha, minsan akung naging Einstein, at naging isang Darwinian, at nagsaya sa piling ng mga Faranianz, at ngayo, nabuo ang buhay ko sa piling ng mga tunay na kaibigan, sa tabi ng Aristo Totalists, ang mga taung bumuo ng buhay high school ko. nagpasaya, nagpalungkot, nagpaluha at nanakt sakin,, mag iingat jayo sa paglalakaby at pagtuklas pa ng mga susunoid na mangyayari sa buhay niyo,, wishing all the best for the best,, wishing all to ARISTOTLE.........24