BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

for RAYMART and CHRISTINE,,,

thanks, for being there at the darkest days of my life,,

raymart, brad, ill never let our memories fade away with time, ill never forget all those things you made just to make me happy, thanks for caring and tapping my back when problems come, salamat sa pagiging isang tunay na kaibigan, tunay na kaibigan dahil nakalagpas tayo sa tests satin, naialis natin yung naging bisyo natin, magkasama tayung nanliligaw, yung mga kagaguhang ginagawa natin noon, walang kapalit yung mga sandaling kasama kitang tumatawa sa hagdanan ng jica, iniisip yung mga sinasabi satin ng mga girls pag nakikita nila tayo kahit na minsan ginagagu nalang natin yung sarili natin,, salamat sa pagbabahagi mo ng 4 na taon sa buhay ko, 4 na taung naging masaya ko,, salamt sa kaibigan at pagkakaibigang di na mawawala,,, magpakailanman,

Christine, xalamat kasi minahal mo parin ako, kahit na kung anu anong kagaguhan ang ginawa ko dati sa buhay ko, napatawad mo parin ako, kahit nasasaktan ka sa ginagawa ko dati, alam kung hindi mo ko kinaiinisan, salamat sa pagiging mapagpasensya mo kahit medyo manhid ka, epal ka, di mo pala alam ginawa mo sakin noon eh halus magtangka na kung magpoakamatay,,, buti nalang napigilan ko pa ang sarili ko, kung hindi hindi na tayo magkakasama ngaun, ewan ko ba, mula noon wala na kung ibang minahal eh, ikaw lang, ikaw lang thine, hindi ko inisip minsan man lang na pinakawalan kita, na binitawan kita, minamahal kita bawat segundo,, kahit nasasaktan ako tuwing makikita kita o malalaman ko lang na may kasama ka,,, masakit sakin na hindi ka sumaya sakin noon, naiintindihan naman kita eh, kasi di kita napasaya noon kaya naghanap ka ng iba, alam ko yun,, kahit di mo sabihin,, kaya ngaung hawak ko na kamay mo,, di na ko bibitaw,,, di na tayo maghihiwalay,,,, kahit kelan,, kahit anu pa ang iharang satin,,, mahal kita more than before and continuously falling deeper, you know i gave my heart to you, and i live my life,,,,,,,,for you,,,,,,,24