BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »



salamat talaga,

tyrone - pagpatuloy mo pag aaral mo, alam kung magaling ka, susuportahan kita, kahit di kita madalas kasama, kaibigan kita hahaha,, FRI9NDST9RS tayo eh
peter - dude, kahit na may mga time na nakakapikon ung pagkaladya mu,, ahm, nag eenjoy naman ako, joke, dude,, ingatan mo ung mga nagmamahal sayo, speciall xa, mahal na mahal ka nya, geh dude
raymart - abangan mu nalang ung sayo sa dulo,, hehehe
aldrin - BANTOT!!! kaibigan, haha, khit d tayo magkakasama,, kaibigang tunay ang turing ko sa inyo,, salamat sa pagtatama ng grammar ah,, geh,,
rodiel - dude, kahit nakakairita pagmumuka mo minsan, salamat at tinuruan mo kong maddict sa comp, salamat sa pag aadvice, salamat,,kaibigan,hahaha
richard - kaw ang pinaka gusto kong makasama ngaun, gusto kong makabuo tayo ng music for our section bago magkahiwahiwalay, wag kang mag alala, kung medyo na o op ka, lapit ka lang sakin, FRI9NDST9RS tayo eh,,
albert - brad, di kita gusto pero salamat, dahil sayo nabuo ang grupo namin,,
jarris - insan,, di ako magpapaalam sayo,
tunog - brad,, anu ba sasabihin ko sayo? wala,, papasalamat lang,, egh dude ingat sa dagat,,

eto nah,,
carmela - sorry sa nagawa ko,, mag iingat ka ah,, yaan mo, makakahanap ka din ng ipapalit sakin
BLACKSHEEPS - mag iingat kayo ah, kahit kayo ang naging kalaban ng grupo namin,, iisang section parin tayo,, magkakaibigan,(kahit d nyo alam)
TRAVEKADUDZ - kayo ang the best,, mag iingat kayung lahat ah,, aoko ng may umiiyak,, pagsisisipain ko kayo,,, geh,,
NGOTS - kahit d kayo naging close sa grupo,, salamat,,,


FOR THE LAST!!!!!!

jasmin - epal ka,,, matatapos na yung school year umaasa padin si emat, mag ingat ka pagbasag sa puso ni raymart ah,,, medyo maarte yun pag nawawalan ng pinahahalagahan, lalo ng pag ikaw ang nawala,, geh
raymart - alam kong mahal na mahal mo si jas, natural lang yan, haha, but dont expect too much,, un ang masakit dun, pero, salamat,,, tunay ka ngang kaibigan,, sa pagdamay mo sa katarantaduhan ko, sa pagmamali ng tama ko,, di kita makakalimutan, hayu ka,,, mag iingat ka ah,
christine - masaya ko nagyon kasi natapus ko ung high school life ko ng kasama kita higit pa dun, ako ang pinili mo sa dami ng lalaki moh, joke, mahal na mahal kita,, di na ko maxadung magpapaliguy ligoy pa, baka sabihin mong torpe nanaman ako,, gusto ko lang sabihin na mahal na mahal kita, napatunayan ko yun kasi nasasaktan ako sa ginagawa mo,, di ako magpapaalam, d naman tayo magkakahiwalay eh,, lave you



para sa ARISTOTLE+++++++++

FAREWELL=====